lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

SMX ขั้นสูงเซสชัน: SEO สำหรับ Bing กับ Google

absurdupset53
absurdupset53 (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 เดือนที่ผ่านมา
SMX Advanced เริ่มเปิดฉากเมื่อเช้านี้ที่ Sunny Seattle (ใช่อย่างจริงจัง) กับบ้านที่เต็มไปด้วยเซสชั่น SEO / Social Media ซึ่งเป็น "SEO for Google vs. Bing: พวกเขาแตกต่างกันอย่างไร?" ฉันจะไม่ตบตา ทุกเซสชันที่ฉันเข้าร่วมในวันนี้และวันพรุ่งนี้ แต่จะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแชร์ข้อมูลที่น่าสนใจซึ่งออกมาจาก SMX ขั้นสูง (Oh, และฉันจะอยู่บล็อกสองประเด็นสำคัญ)เจเน็ตมิลเลอร์จาก Search Mojo เปิดเซสชั่นด้วยสิ่งที่เธออธิบายว่าเป็น "ภาพใหญ่" มองไปที่ความแตกต่างระหว่างสองเครื่องยนต์ เธออธิบายว่าสำหรับลูกค้าของ บริษัท บางรายของเธอ Bing มีประสิทธิภาพดีกว่า Google สำหรับเมตริกที่สำคัญต่างๆเช่นการดูหน้าเว็บต่อการเข้าชมเวลาบนไซต์ ฯลฯ สรุปความแตกต่างบางประการเกี่ยวกับวิธีที่ Google และ Bing แสดงผลการค้นหาโดยดูจาก "Document Preview" ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bing ซึ่งเป็นเครื่องมือที่แสดงเนื้อหาจากหน้าเว็บที่ด้านขวาของผลการค้นหาของ Bing เจเน็ตกล่าวว่า Bing ได้รับเนื้อหาตัวอย่างในสามวิธี:
  • ใช้แท็ก H1 หากแตกต่างจากแท็กชื่อ
  • ย่อหน้าแรกของข้อมูลจากหน้า
  • ใช้ข้อมูลการติดต่อถ้ามีอยู่ในหน้า
  • Rand Fishkin จาก บริษัท SEOmoz พูดสองครั้งและได้แบ่งปันผลการศึกษาเกี่ยวกับ SERMPs 11,351 รายการผ่าน Google AdWords Suggest โดยใช้หน้าแรกเท่านั้น เขาได้เพิ่มข้อจำกัดความรับผิดชอบที่เข้มงวดในการตรวจสอบและสอบถามข้อมูลผลการวิจัยบางส่วน:
  • โดเมนที่ทำงานแบบตรงทั้งหมดเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงานของทั้งสองเครื่องยนต์ แต่สูงกว่าเล็กน้อยใน Google
  • โดเมนที่มีเครื่องหมายยัติภังค์แบบตรงทั้งหมดทำงานได้ดีขึ้นใน Google แต่บ่อยครั้งมากใน Bing
  • Exact โดเมนลิงก์แบบดอทคอมมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งเป็นปัจจัยอันดับที่ดี
  • ลิงก์ดูเหมือนจะเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งสำหรับผลลัพธ์ของ Bing โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมโยงจากหลายโดเมนที่แตกต่างกัน "Bing อาจจะดูไร้เดียงสาน้อยมากที่เชื่อมโยงกันเพราะยังไม่ถึง 10-12 ปีเช่น Google" เขากล่าว " ปัจจัยอื่น ๆ ที่มีผลกระทบต่อการจัดอันดับในทั้งสองเครื่องยนต์คือการมีความถูกต้องแม่นยำ - จับคู่ข้อความลิงก์จากหลายโดเมน
  • ข้อมูลทั้งหมดแนะนำอะไร? แรนด์กล่าวว่า Google และ Bing มีความคล้ายคลึงกันมาก คุณสามารถและควรจะดูข้อมูลนี้ด้วยตัวคุณเอง (ในกรณีที่ฉันพลาดรายละเอียดบางอย่าง) โดยการตรวจสอบจากโพสต์บล็อกฉบับนี้ที่เผยแพร่บน SEOmoz: Google vs. Bing: การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ขององค์ประกอบการจัดอันดับ การสนทนา Q & A เริ่มต้นด้วยข้อความจาก Matt Cutts ของ Google: "แทนที่จะค้นหาเครื่องมือค้นหาไล่ตามประสบการณ์ของผู้ใช้ เนื่องจากนั่นคือสิ่งที่เครื่องมือค้นหาไล่ตาม "บาส Sasi Parthasarathy ของ Bing สะท้อนความรู้สึกดังกล่าวว่า" ไม่ใช่เรื่องถ้า Bing เป็นเหมือน Google หรือ Google ก็เหมือน Bing เกี่ยวกับสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ อย่าทำอะไรโดยเฉพาะสำหรับเครื่องมือค้นหาใด ๆ " ความคิดเห็นแบบสุ่มอื่น ๆ จาก Q & A:Sasi Parthasarathy กล่าวว่ายังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ Yahoo Search Bing หลังจากที่ Bing เริ่มให้ผลการค้นหา YahooMatt Cutts กล่าวว่า Google เร็ว ๆ นี้จะเริ่มมองหาวิดีโอ sitemaps ที่ผู้ใช้ส่ง Google ต้องการพึ่งพาวิดีโอเหล่านี้มากกว่านี้ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    Go to Top